วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Thuần hóa "ngựa hoang" AKM hóa ra lại dễ dãi thế này đây

Khẩu pháo trường công kích AKM chỉ trong PUBG trên di động được tái hiện thực khá chân thực. vì thế, ở trạng thái nguyên bạn dạng, nó cũng khó nhọc kiểm soát điều hành không hề kém gì một chú "ngựa hoang".

Vì thế, để có khả năng thuần hóa được chú ngựa chứng này, không thể thiếu 3 món đồ đc ví như "dây cương" sau đây.

Ống ngắm 3x: lỡ cỡ mà kết quả ngạc nhiên

Cùng tầm bắn từ cỡ trung đến cận xa, loài scope được coi là phù hợp nhất cùng AKM thường được default cho là 4x. mặc dù, ở tầm sát thương nhiều nhất này, AKM rất chi là khó nhọc kiểm soát do độ chiếm vẫn rất lớn dù vậy lắp đủ mọi trang bị giảm chấn.

Chính vì vậy, để phát huy hết tiềm năng của AKM, thử sử dụng scope tầm gần hơn 1 chút, ở mức 3x xem sao. Ở mức ngăn ngừa đại này, AKM phát huy được tối đa sức mạnh ở tầm gần tới tầm trung của chính bản thân mình. chính vì vậy nó cũng bị đa dụng hơn khi lắp scope 4x.
Ống ngắm 3x không thường được chú ý, tuy thế có lẽ kết quả bất thần nếu biết mật tịch cần đến
Ống ngắm 3x không thường được chú ý, tuy thế có lẽ kết quả bất thần nếu biết mật tịch cần đến
Các pha sấy "không trượt phát nào" cũng chính vì thế mà dễ dàng tiến hành hơn so với scope 4x. tất nhiên trang bị chỉ là một phần, còn lại nhiều phần là nhờ kĩ năng của mình. với những cao thủ, việc sấy AKM bằng 4x, thậm chí là 6x vẫn trọn vẹn khả thi. chính vì như vậy chọn scope nào là hoàn toàn nhờ vào mức độ tài năng cùng Trải Nghiệm của bạn.

Trang bị đầu nòng: Giảm chiếm và giảm thanh

Điểm nổi bật rộng nhất của AKM - độ sát thương khủng, cũng là điểm yếu rộng nhất của loài súng này. Bởi việc có cỡ nòng rộng và đạn tốc độ cao khiến cho khẩu pháo này có độ chiếm không hề nhỏ cùng cũng khá ồn, đặc biệt là ở những pha "sấy" liên thanh đến hết cả băng đạn.

Để khắc phục 2 điểm yếu này, gamer buộc phải chi tiêu ngay vào 2 sản phẩm nâng cấp đầu nòng dưới đây.

Trước tiên là Compensator - nòng giảm cướp. Đúng như tên thường gọi, trang bị này có chức năng làm giảm đáng chú ý độ chiếm của súng. nguyên tắc buổi giao lưu của Compensator là điều khiển và tinh chỉnh luồng "trích khí" làm ra bởi mỗi phát đạn, khiến nó ít ảnh hưởng đến đầu nòng hơn, qua đó giúp đỡ đầu nòng vững vàng hơn trong những pha bắn liên thanh.
Giảm giật với giảm thanh là những cải thiện rất thiết thực với khẩu AKM của bản thân
Giảm giật với giảm thanh là những cải thiện rất thiết thực với khẩu AKM của bản thân
Hiệu quả rút cục là một khẩu AKM có độ giật dễ chịu hơn hẳn, dễ điều hành và kiểm soát hơn hẳn. Độ chuẩn xác của súng cũng chính vì thế mà tăng hơn ít nhiều. địch thủ rồi sẽ phải xanh mặt tìm chỗ ẩn nấp khi bắt gặp bóng dáng của khẩu AKM gắn compensator.

Thứ 2 là ống giảm thanh Suppressor. Trang bị này cực kì kết quả ở giai đoạn đầu của cuộc chiến, khi mà vòng bo còn rất rộng. Khi đó, và các phát bắn đỡ ồn hơn, đối phương rồi sẽ thử thách hơn trong những công việc xác định vị trí của bạn, qua đó giúp đỡ bạn tăng bản lĩnh vượt qua.

Tăng cường độ sấy cùng speed thay đạn nhờ Extended QuickDraw Magazine

Và speed bắn nhanh lẹ và độ cướp cao, mạnh mẽ và uy lực của khẩu AKM rồi sẽ tăng lên ít nhiều nếu chúng ta cũng có thể tăng con số đạn trong những băng. Đó chính là Tại Sao những băng đạn lan rộng đc sinh ra. đây là trang bị rất đáng để giá và những xạ thủ AKM ưa khiến địch phải "khóc thét" cùng cách thức bắn liên thanh.
Tốc độ bắn nhanh lẹ ở thể loại liên thanh của AKM bắt buộc cần một băng đạn lớn hơn bình thường bắt đầu chắc là hiệu quả đc
Tốc độ bắn nhanh lẹ ở thể loại liên thanh của AKM bắt buộc cần một băng đạn lớn hơn bình thường bắt đầu chắc là hiệu quả đc
Hình như, game thủ cũng nên chú ý đến loài băng đạn thông minh với hiếm hơn - Extended QuickDraw Magazine. ngoài việc tăng con số đạn, băng đạn này còn làm giảm thời gian thay đạn, trợ giúp chúng ta có thể nhanh quay trở lại cùng thể loại "máy sấy" khi hết băng, khiến địch không kịp trở tay.

Trang bị đầy đủ dây cương cùng bảo hộ, gamer đã chuẩn bị thuần hóa "ngựa hoang" AKM, biến nó thành một công cụ phải ghi nhớ trong vòng khiêm tốn đường đoạt được TOP 1 PUBG Mobile của bản thân. Chúc game thủ may mắn cùng sớm thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น