วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Xây cất những khối lệnh chỉ trong Minecraft và đào bới các chức năng của chúng

Minecraft là chế độ thân thuộc với tuổi thơ của đa số thế hệ, nhờ sự sáng tạo cùng độc đáo và khác biệt của chính mình mà Minecraft đã cuốn hút được sự xem xét của nhiều người đấu. chế độ này sẽ được cho phép người chơi thiết kế bất kể thứ gì mà bạn thích bằng cách làm nên những khối vật thể hóa trang tương ứng, người chơi có vẻ mặc sức sáng tạo để kiến tạo một thế giới của riêng mình.

Để chắc là làm được điều này bạn phải nắm đc phương thức nhập lệnh với chức năng của các khối lệnh đó. Vì mỗi khối lệnh rồi sẽ có công dụng không giống nhau nên bạn cần phải đào bới thật kỹ càng để dường như cần đến đúng khi quan trọng. bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn gamer cách kiến tạo các khối lệnh này trong vòng Minecraft với hướng đến xem các khối lệnh này rồi sẽ có chức năng thế nào nhé!

Stop-Motion Animation

Để tạo nên nhiều bản sao khác biệt ta cần dùng lệnh /clone, sau đó sửa đánh đổi từng chút một cùng xào luộc các khu vực thành một điểm theo trình tự. mật tịch này sẽ giúp game thủ không cần thiết phải chuyển dịch tức thời khi phong cảnh bao quanh hình như được hoạt họa bằng các lệnh nhân bản sao chép dồn dập các khung người không giống nhau gần người chơi.

Lottery

Trợ giúp bạn tạo nên một cuộc xổ số thông qua lệnh /give @r . mặc dù vậy gamer phải ghi nhớ, lệnh /give rồi sẽ đặt trực tiếp sản phẩm vào túi vật phẩm thay vì ném chúng xuống khoảng đất phía đằng trước hero.

Teleportation/Transport

Tạo ra máy chuyển dịch tức thời để sử dụng công khai bên trên hệ thống bằng cách nhập lệnh /teleport. bạn cũng có thể có thể áp dụng lên một loạt các phân cảnh khác chỉ trong trò chơi.
Minecraft giúp bạn thỏa sức phát minh sáng tạo
Minecraft giúp bạn thỏa sức phát minh sáng tạo
Custom Commands

Cần dùng mục tiêu kích hoạt, gamer có lẽ tạo các lệnh có lẽ cần đến bên trên VPS.

Announcements

Khi muốn tạo tạo với phát ra cảnh báo trong cả chỉ trong tình huống Admin và chủ download không tồn tại ở đó bạn có thể sử dụng lệnh /me trong vòng khối lệnh.

Security Scan

Game thủ dường như quét người chơi khác để tìm kiếm sản phẩm bằng phương pháp sử dụng lệnh /clear . và khi muốn xóa một số trong những vật phẩm nhất định thì cần phải cần đến lệnh /clear .

Race Referee

Để report người chơi gần nhất hãy sử dụng khối lệnh /say @p. Nếu khối lệnh được đặt sau dòng ngừng thì nó rồi sẽ cho bạn hiểu rõ những hoàn thành theo thứ tự.
Cần dùng những khối lệnh để tạo được những kiến trúc may mắn
Cần dùng những khối lệnh để tạo được những kiến trúc may mắn
Proximity Mine

Cần dùng trạng thái như sau /execute if entity @p[distance=..5,name=! run] nối và đồng hồ đeo tay ngắn với một hoặc nhiều khối TNT bằng comparator, khối lệnh có khả năng hoạt động như 1 mỏ khai thác mà hoàn toàn không bạn nào phát hiện trừ người đặt khối lệnh.

Starter Kits

Bạn có thể thuận lợi phân phối cho mọi bạn một bộ hoạt động mà hoàn toàn không cần đến plugin. sử dụng khối lệnh /give @p[distance=2] để thực hiện hành động này chỉ bằng một nút bấm. kế tiếp bạn có thể ngăn mọi người nhấn nhận đồ lần hai bằng phương pháp kích hoạt khối lệnh theo thứ tự như sau: /give @p[distance=2,m=2] minecraft:stone_pickaxe /gamemode @p[distance=2] survival

Colorful Messages

Để trái đất Minecraft của mình trở thành sinh động cùng không trở nên nhàm chán, bạn có thể tạo nên gmail được tô màu cùng nhấp vào đc để gửi đến người nhận. cần dùng lệnh /tellraw , định dạng điều đơn giản là /tellraw @a text:"", color:.
Kiến tạo một địa cầu riêng cho bạn trong vòng Minecraft.
Kiến tạo một địa cầu riêng cho bạn trong vòng Minecraft.
Alarm System

Khi game thủ đi qua tấm áp suất dường như kích hoạt một khối lệnh cùng /say @p. cụ thể như là “INTRUDER ALERT” cùng “PLAYER ALERT”

Remove Players

Chúng ta cũng có thể chuyển dịch đông người ở phía bên trong từ Quanh Vùng này đến Quanh Vùng khác thông qua việc cần đến tọa độ cùng thông số kỹ thuật nhiều nhất.

Obstacle Course Prizes

Sự dựa trên giữa lệnh /teleport @p với lệnh /give @p chúng ta có thể làm nên đc trường đua có chướng ngại vật hoặc mê cung, sau khoản thời gian xong xuôi các bạn sẽ đc trao thưởng với chuyển dịch về điểm Spawn hoặc một số khu vực khác.

Secure Doors

Sử dụng trạng thái như sau /testfor @p[distance=..5,name=], khối lệnh hình như phát hiện chủ download cửa cái chỉ trong một bán kính nhất định với mở cửa cho chúng ta với chỉ mở cho riêng họ.

Trên đây là những khối lệnh với tính năng của chúng chỉ trong trò chơi Minecraft, bạn có thể sử dụng những khối lệnh trên để mặc sức sáng tạo, xây dựng hành tinh riêng của bản thân. Chúc bạn sẽ bao gồm Kinh nghiệm ấn tượng và tựa game thú vị này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น